Thủ tục đăng ký sử dụng phòng họp trực tuyến trên hệ thống Họp trực tuyến của Bộ GDĐT

Cơ quan ban hành Cục Công nghệ thông tin
Mức độ Mức độ 2
Lĩnh vực Công nghệ thông tin
Thời hạn giải quyết 02 ngày làm việc
Đối tượng thực hiện Cơ quan Bộ, Sở, Phòng GDĐT; các trường ĐH, CĐ
Cơ quan trực tiếp thực hiện Cục Công nghệ thông tin
Kết quả thực hiện Gửi qua đường thư điện tử (email)
Cơ quan có thẩm quyền quyết định Cục Công nghệ thông tin – Bộ GDĐT
Cơ quan được ủy quyền cơ quan ủy quyền
Cơ quan phối hợp cơ quan phối hợp
Lệ phí Không
Trình tự thực hiện

Hướng dẫn người dùng nộp hồ sơ:

Bước 1: Tải mẫu công văn và ban hành, scan công văn bản dấu đỏ
Bước 2: Hoàn thiện thông tin
+ Điền đầy đủ Thông tin hồ sơ. Các thông tin có dấu (*) là bắt buộc phải nhập, không được để trống.
+ Đính kèm Công văn đăng ký dùng phòng họp.
+ Đính kèm giấy tờ khác (nếu có).
Bước 3: Mã bảo mật
+ Nhập Mã bảo mật. Nếu muốn đổi mã bảo mật khác thì nhấn vào nút thay mới.
Bước 4: Nộp hồ sơ
+ Nhấn nút Nộp hồ sơ.
+ Sau 3 phút, Hệ thống sẽ gửi Thông báo tình trạng nhận hồ sơ qua email của Đơn vị đã đăng ký.
Thông báo kết quả: Kết quả sẽ được thông báo trong vòng 02 ngày làm việc.

Yêu cầu

1
Đơn vị đăng ký dùng phòng họp trực tuyến phải nộp hồ sơ tối thiểu 3 ngày trước ngày tổ chức họp để đảm bảo Cục CNTT có thể bố trí được tài nguyên phòng họp

Căn cứ pháp lý